Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Hiệu qủa điều trị Mụn, Nám của Bạch Hồng Đơn

Bạch Hồng Đơn có tốt không? Bạch Hồng Đơn điều trị mụn hiệu quả như thế nào? Có ảnh hưởng gì đến da sau khi điều trị hay không? 

Chào bạn. Có phải bạn đang tìm liệu pháp điều trị mụn hiệu quả?
Có phải bạn đang mệt mỏi khi phải đi điều trị mụn ở khắp nơi nhưng không có hiệu quả? Họ nói rằng bạn bị gan nóng, viêm da, ăn uống những loại thức ăn nóng hay là câu nói bất hủ: “yêu rồi nên mới đầy mụn như vậy, vài bữa lấy chồng/vợ sẽ hết thôi mà”.
1
Bạn không còn tự tin khi đứng trước người khác với gương mặt đầy mụn?
Sau khi phải sống chung với mụn 1 thời gian dài, sử dụng rất nhiều loại thuốc nhưng lũ mụn đáng ghét vẫn không buông tha cho bạn, bạn đã không còn tin tưởng vào bất kỳ 1 giải pháp điều trị nào nữa?
Mình cũng đã trải qua giai đoạn như bạn nên mình hiểu rõ cảm giác ám ảnh khủng khiếp khi nhìn gương mặt đầy mụn của mình là như thế nào?
Yo. Thật khủng khiếp…
Nhưng bây giờ thì mình không còn những cảm giác đó nữa, vì mình may mắn được chị y tá ở tiệm thuốc tại gia giới thiệu sử dụng thuốc đông y gia truyền Bạch Hồng Đơn. Chị nói có nhiều người bị nặng hơn em nhưng đã điều trị khỏi rồi, em dùng thử loại này xem sao. Lúc đó mình cũng chẳng tin lắm, vì mình đã đi điều trị đủ nơi, uống tùm lum thuốc rồi nhưng không có tác dụng gì. “Để em về tìm hiểu thêm xem sao nha chị, rồi em sẽ quay lại mua“. Về nhà đắn đo mãi, tìm hiểu trên mạng về loại thuốc này xem thế nào? Suốt ngày cứ Bạch Hồng Đơn có tốt không nhỉ? Có hiệu quả như trên mạng nói không nhỉ? Cuối cùng mình cũng dùng thử vì người yêu mình bảo: dùng thử 1 lần này nữa xem sao, có tác dụng thì trở nên xinh đẹp, còn không thì cũng không mất gì (chỉ mất tiền mua thuốc thôi. Hix. 🙁)
Dùng hết 1 chai mặt mình không có phản ứng gì khác biệt. Hơi nản rùi, muốn bỏ cuộc lắm luôn. Nhưng đã tìm hiểu kỹ trên mạng: “Tùy theo cơ địa, tình trạng mụn của mỗi người mà có tác dụng nhanh chậm khác nhau”. Cố gắng thử lần nữa. Mua thêm 1 chai. Mình dự định là hết chai này mà không hết nữa là nghỉ chơi luôn. Mụn gì cứng đầu cứng cổ quá mức. >_<
Hết nửa chai thứ 2, da mặt mình cuối cùng cũng thay đổi. Mặt ửng đỏ, mụn nổi nhiều hơn trước. Ôi mẹ ơi. Hết dám ra đường luôn các bạn ạ. Đi đâu cũng cái khẩu trang trên mặt. Quyết tâm tiếp tục sử dụng. Và rồi điều kỳ diệu đã đến với mình các bạn ạ. Da mặt mình dần dần ít mụn đi, sau đó lột da, tái tạo lại trở nên hồng hào, láng mịn. Lúc đó bạn không biết mình vui đến thế nào đâu. Mừng rơi nước mắt luôn các bạn. Hix. Mình đã sống chung với mụn quá lâu rồi, nó đã trở thành ám ảnh khủng khiếp của mình mà.
Cũng chẳng biết bao lâu mình mới tự tin soi gương và thầm nghĩ: “Trời ạ. Không ngờ có ngày mặt mình lại láng mịn như thế này. Lũ mụn đáng ghét cứng đầu kia đã thật sự biến mất. Bạch Hồng Đơn thật sự có tốt như mọi người thường nói” Bây giờ ra đường, mình tự tin không cần trang điểm, chỉ cần bôi tí son môi là tự tin rùi. Hihi.
Thật sự mình cảm ơn Bạch Hồng Đơn rất nhiều, cảm ơn chị y tá tốt bụng đã giới thiệu sản phẩm cho mình. Bây giờ mình hoàn toàn tự tin với làn da của mình, căng mịn, trắng hồng đầy sức sống. Hihi.
Trên đây là quá trình điều trị của mình với bộ sản phẩm Bạch Hồng Đơn.


Xem ngay hiệu quả điều trị và mua ngay để điều trị cho mình nào các bạn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét